วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Berry Acne Correcting Set ชุดลดสิว ปราบสิวให้อยู่หมัด หมดกังวลกับปัญหากวนใจ ขายดีสุดๆ

ติดตามข่าวสารความงามได้ที่ http://www.facebook.com/berryskinshop


Berry Acne Correcting Set ชุดลดสิว ปราบสิวให้อยู่หมัด หมดกังวลกับปัญหากวนใจ ขายดีสุดๆ




ชุดลดสิว ปราบสิวให้อยู่หมัด หมดกังวลกับปัญหากวนใจ ขายดีสุดๆ
ในเซ็ตประกอบด้วย

1. Berry Pro Skin Refine Essential Foam
โฟม ล้างหน้าสูตรพิเศษ มีส่วนผสมหลักคุณภาพสูงของ PhytoCellTecTM Malus Domestica (Apple Stem Cell) จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โฟมทำความสะอาดล้ำลึกปกป้องผิวจากสภาวะแวดล้อม เพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับผิว พร้อมฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ถูกทำลายได้ในขั้นตอนเดียว ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงหลังการใช้ รักษาความชุ่มชื่นตามธรรมชาติของผิว(pH-Balance ) เนื้อโฟมนุ่มละมุน อ่อนโยนต่อผิวสัมผัส ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล Innovation Prize 2008 โดยสถาบัน European Cosmeticsเทคโนโลยี Stem cell ของพืช และได้ตั้งหน่วยวิจัยเฉพาะกิจเพื่อศึกษาการทำงานของ Stem cell พืชที่มีผลต่อผิวหนังของมนุษย์และวิธีการยืดอายุของสารกระตุ้น Stem cell ให้ยาวออกไปโดยที่ยังคงสภาพดั้งเดิมไว้ได้ ราคา
ปกติราคา 390 บาท
โปรโมชั่นพิเศษ 290 บาท

2.Berry Pro Vitamin C+ Toner
โทน เนอร์วิตามินซีสูตรพิเศษ อุดมไปด้วยวิตามินซีที่อยู่ในรูปเสถียร ผสมสารสกัดจากต้น Witch Hazel ช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ชำระล้างสิ่งสกปรกบนใบหน้าจากมลภาวะ ลดความมัน เพื่อผิวหน้าเรียบเนียน ขาว ใส พร้อมผลัดเซลล์ผิว และเพิ่มความชุ่มชื้นเพื่อที่สุดของผิวสวยสมบูรณ์แบบ  ทำความสะอาดผิวหน้าได้หมดจด บอกลารูขุมขนกว้าง ซึ่งเป็นเหตุทำให้สิ่งสกปรกอุดตันบริเวณรูขุมขนได้ง่ายและเป็นต้นเหตุที่ทำ ให้เกิดสิวอักเสบ ด้วยส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพของ BERRY ทำให้มั่นใจได้ว่าจะมีผิวหน้าเรียบเนียนสามารถเรียกความมั่นใจกลับคืนมาได้ และเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มประสิทธิภาพ
วิธี ใช้ :ใช้ชุบสำลีเช็ดทั่วใบหน้าทั้งเช้าและเย็นหลังทำความสะอาดผิวหน้าและซับจน แห้งแล้ว ควรเลือกใช้สำลีธรรมชาติเช็ดผิวจากด้านล่างขึ้นด้านบน และทำอย่างเบามือที่สุด เพื่อลดการเกิดริ้วรอยและการขยายของรูขุมขน สามารถใช้เช็ดระหว่างวันหลังล้างหน้าเพื่อความสดชื่นของผิวหน้าได้
ปกติราคา 390 บาท
โปรโมชั่นพิเศษ 290 บาท

3. Berry Pro Vitamin C+ Serum
เซ รั่มวิตามินซีบำรุงผิว อนุภาคระดับ Nanotechnology  ที่อุดมไปด้วย Vitamin C ที่มีความคงตัว ไม่เสื่อมสลาย Whitening Complex ช่วยลดการสร้างเม็ดสี ฟื้นฟูสภาพผิว ช่วยยกกระชับ ลดริ้วรอยแห่งวัย  ช่วยปกป้องผิวจากการทำลายของแสงแดด  พร้อมปรับผิวขาวทำให้ผิวกระจ่างใส เหมาะกับทุกสภาพผิว ใช้ง่ายไม่เหนียว สินค้า ยอดฮิตตลอดกาล รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ว่าหน้าจะนุ่มมากๆ  ไม่เหนียวเนอะหนะ  ทำให้ใบหน้าดูขาวสดใสขึ้น อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะซึมลึกถึงชั้นหนังกำพร้าด้วยนาโนเทคโนโลยี วิตามินซีนับว่าเป็นวิตามินที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งต่อร่างกาย และมีประโยชน์มากมาย การใช้วิตามินซีบำรุงผิวเป็นประจำจะทำให้ผิวสวยสุขภาพดี
วิธีใช้: ใช้ Drop บีบหยดบนฝ่ามือที่สะอาด ทาทั่วใบหน้า เช้า-เย็น ไม่ต้องล้างออก
ปกติราคา 390 บาท
โปรโมชั่นพิเศษ 290 บาท

4.Berry Perfect Acne Spot Correcting
ครีมแต้มสิวสูตรพิเศษ 24 ชั่วโมง ผสานสารสกัดจากธรรมชาติ ป้องกันสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดสิว ทำให้สิวยุบตัวใน 24 ชั่วโมง
ควรใช้คู่กับ  Perfect whitening Spot Eraser
วิธีใช้: แต้มบริเวณที่เป็นสิว หัวสิว สิวอุดตัน หลังล้างหน้า
ปกติราคา 390 บาท
โปรโมชั่นพิเศษ 290 บาท

5. Berry Perfect Whitening Spot Correcting
นวัต กรรมเจลลบรอยสิว ลบเลือนจุดด่างดำ รอยฝ้า รอยหมองคล้ำ  ลืม IPL แบบเก่าๆพร้อมปรับสภาพผิวที่เคยหมองคล้ำทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ด้วยศาสตร์แห่งความงามจากธรรมชาติผสานเทคโนโลยี Skin Protection and Defense เอกสิทธิ์เฉพาะจาก BERRY ฟื้นฟูผิวที่เป็นจุดด่างดำ หรือรอยหมองคล้ำจากสิว ผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้แข็งแรงขาวใสกว่าใคร พร้อมเติมความชุ่มชื้นของผิวที่ขาดหายไป ลดการอักเสบของผิว เปิดสวิตซ์ผิวสวยกระจ่างใส ไร้สิว ผสานพลังในการปกป้องฟื้นฟูและผลัดเซลล์ผิวใหม่ ด้วยประสิทธิภาพของ Alpha-glucan oligosaccharide สารสังเคราะห์จากน้ำตาลที่ได้จากอ้อยที่ปลูกทางตอนใต้ของคิวบา ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรังสี UV pathogen หรือสารเคมี Gluconic acid (and)Lactobionic acid  ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวออกอย่างอ่อนโยนและมีประสิทธิภาพผลลัพธ์ที่ได้จะทำให้ สิว จุดด่างดำ รอยฝ้า รอยหมองคล้ำ หรือแม้กระทั่งรอยคล้ำจากสิว หายไปภายในหนึ่งสัปดาห์ ดังนั้นรู้สึกได้ถึงผิวขาว เปล่งปลั่งกระจ่างใส
วิธีใช้ : แต้มบริเวณที่เป็นสิว ฝ้า หรือจุดด่างดำ

ปกติราคา 490 บาท
โปรโมชั่นพิเศษ 390 บาท
ราคาปกติ 2,050  Berry Beauty Member เพียง 1,290
www.Berry-Beauty.com
Call Center : 086-999-8665
Sales@Berry-Beauty.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...