วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ขายดีสุดๆ ครีมปรับผิวขาวใส Cathy ปกปิดรอยด่างดำ กลิ่นหอม

ติดตามข่าวสารความงามได้ที่ http://www.facebook.com/berryskinshop

 อ่านต่อ >>

 
ครีม ปรับผิวใสของ Cathy นำเข้าจากเกาหลีสินค้า  มีสองสูตรสีฟ้าและสีชมพู กลิ่นหอมติดผิวกายไม่ใช่แค่กิ่นหอมอย่างเดียวเท่านั้นแตมันมีคุณประโยชน์ มากว่านั้น เพราะทั้งสองสูตรทีเห็นนั้นสามารถปรับสภาพผิวให้ใสและขาวขึ้นอย่างเป็น ธรรมชาติอีกทั้งยังช่วยปกปิดรอยด่างดำบนผิวกายได้อีกด้วยไม่ว่าจะเป็นรอยตก กละหรือเม็ดสีผิวที่ไม่เรียบเนียนก็สามารถปกปิดได้อย่างเรียบเนียน มีสองกลิ่นให้เลือกค่ะกลิ่นหอมติดตัวทุกตัว  มีกลิ่นและสีตามนี้ค่ะ
  1. หลอดสีฟ้า Cathy ครีมปรับผิวใส มีกลูต้าและวิตามินซี กลิ่นไอรี่สโนว์คอตตอน ผสมชิมเมอร์มีกลิตเตอร์เล็กๆ ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูขาวกระจ่างใส และมีวิบวับเงางาม เป็นเหมือนกลิตเตอร์บางๆทำให้ผิวดูกระจ่างขาวขึ้นอย่างดูโดดเด่นใช้ได้ทั้ง เช้าและเย็นหริอจะใช้ก่อนนอนหลังอาบน้ำเสร็จก็ได้ค่ะ รับรองว่าช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวกายทาแล้วผิวกายจะไม่กระดำกระด่าง อย่างแน่นอน ซึ่มซับไวไม่เหนอะหนะผิวกาย ด้วยคุนค่าจากสารธรรมชาติรับรองว่าไม่ระคายเคืองผิวอย่างแน่นอนค่ะ
  2. หลอดสีชมพู Cathy ครีมปรับผิวใส มี AHA และ STEM CELL กลิ่นโนแมนติคสวีทพี กลิ่นหอมติดกายเช่นกันค่ะ สำหรับสูตรนี้จะมีคุณสมบัติพิเศษช่วยปกปิดจุดด่างดำ ไม่ใช่เพียงแต่ช่วยบำรุงผิวกายอย่างเดียวเท่านั้น  ยังสามารถปกปิดจุดด่างดำบนผิวกายให้กับคุณอีกด้วยค่ะ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอไม่กระดำกระด่าง กลิ่นหอมติดกายทั้งวัน
  3. 
ปริมาณ 230 กรัม
ขายเพียง 350 บาทเท่านั้นค่ะ
Berry Beauty Call Center
086-999-8665

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...