วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Boya Care Plus Treatment Q10 ทรีทเม้นท์หมักผม สูตร Q10 และวิตามิน

ติดตามข่าวสารความงามได้ที่ http://www.facebook.com/berryskinshop

 อ่านต่อ >>

 
Boya Care Plus Treatment Q10 ทรีตเม้นท์หมักผม สูตร Q10 และวิตามิน
ทรีตเม้นท์ผมสูตร Q10 เข้มข้น ฟื้นฟูโครงสร้างผม ซ่อมแซมผมเสียเร่วด่วน ประกอบด้วยอาหารผมที่มีส่วนผสมของ Q10 วิตามิน ไข่ขาว น้ำมันมะกอก น้ำผึ้ง เบียร์ และเชียร์บัตเตอร์ บำรุงรากผมและหนังศีรษะให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ภายใน 7 วัน

วิธีใช้ ใช้หมักหลังการสระผม ทิ้งไว้ 5-10 นาที หรือใช้ร่วมกับการอบไอน้ำ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงผมและหนังศีรษะ
ปริมาณ 680 กรัม
ราคา 280 บาท
Berry Beauty Call Center
086-999-8665

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...