วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2555

เสื้อชั้นในดีไซน์เก๋ ทรงสวย แบรนด์ไหนน่าสนใจบ้าง

ติดตามข้อมูลข่าวสาร ได้ที่



เสื้อชั้นในดีไซน์เก๋ ทรงสวย แบรนด์ไหนน่าสนใจบ้าง


Marlies Dekkers
ชุดชั้นในแบรนด์ระดับโลกโดยดีไซเนอร์สาวชาวดัทช์ ออกแนวแฟชั่นและมีหลายแบบด้วยกัน สีสวยสดไม่เหมือนใคร ลวดลายน่าใช้เป็นที่สุด เพิ่งได้ฤกษ์เปิดบูติกในกรุงเทพไปไม่นาน อยู่ที่ตึกสีดำสุดโมเดิร์นของตัวเอง เลขที่ 25/1 ซอยสุขุมวิท 24 โทร. 0-2661-0771 www.marliesdekkers.com



La Perla
เสื้อชั้นในแบรนด์อิตาลี มีแบบเลิศหรูแกมเซ็กซี่ให้เลือกพอประมาณ ทั้งยังมีถุงน่องเนื้อเชียร์ (sheer) และเสื้อผ้าแซมอยู่ในร้านด้วย ราคาอาจจะสูงแต่มั่นใจคุณภาพได้เต็มร้อย เพราะเป็นแบรนด์เก่าแก่อยู่คู่วงการไฮโซในต่างประเทศมานานกว่า 40 ปี ตั้งอยู่ที่ชั้น G เกษรพลาซ่า และชั้น 1 ในส่วนศูนย์การค้าของ ดิ เอ็มโพเรียม www.laperla.com



Huit (www.huit.fr)
แบรนด์ดังจากฝรั่งเศสที่เสื้อชั้นในเซ็กซี่มากค่ะ ส่วนใหญ่เนื้อผ้าโปร่งบาง ออกแบบได้เปรี้ยวเก๋แกมหวาน ผสานลูกไม้ได้อย่างน่าชื่นชม ดีไซน์และทรงสวยมาก สีสันมีให้เลือกตั้งแต่สีดำและลายเสือดูลึกลับ ไปจนถึงสีสดและสีหวานน่าเอ็นดู เลือกชมกันได้ที่ร้าน Fan Fan ซึ่งเป็นร้านทำผมเก๋ๆ เลขที่ 24 ซอยสุขุมวิท 31 โทร. 0-2662-2539 นอกจากเสื้อชั้นใน Fan Fan ยังมีชุดว่ายน้ำของ Pain de Sucre www.paindesucre.com จากฝรั่งเศสให้ชมกันด้วย







Valisere
แบรนด์ชุดชั้นในสวยเซ็กซี่จากฝรั่งเศสอีกเช่นกัน เหมาะสำหรับหญิงสาวรักสวยรักงาม ใส่ใจในการแต่งตัวตั้งแต่ภายในถึงภายนอก หาซื้อได้ที่แผนกชุดชั้นในของพารากอน ดีพาร์ทเม้นสโตร์เท่านั้น www.valisere.com



La Senza
แบรนด์ชุดชั้นในขายดีเป็นอันดับหนึ่งในประเทศแคนาดา (เครือเดียวกันกับร้านชุดชั้นในชื่อดัง Victoria’s Secret ของสหรัฐอเมริกา) La Senza มีแบบให้เลือกเยอะมาก ทั้งบรา กางเกงชั้นใน ชุดนอน และชุดออกกำลังกาย ทั้งแบบเรียบ สีสดใส และลายพร้อย ราคาไม่แพงค่ะ ลองแวะมาเลือกชมกันได้ที่ชั้น 2 เซ็นทรัลเวิลด์ โซน Dazzle และห้างสรรพสินค้าพารากอน หรือจะลองคลิกเข้าไปดูที่ www.lasenza.com ก่อนก็ได้



Morgan
แบรนด์โปรดสำหรับสาวน้อยวัยแรกรุ่นไปจนถึงสาวใหญ่วัยทำงาน เพราะมีตั้งแต่เสื้อชั้นในสำหรับเด็กสาวที่เพิ่งเริ่มใส่บรา ไปจนถึงบราดีไซน์น่ารัก สีหวาน ประดับลูกไม้ และสีฉูดฉาด สำหรับสาวรุ่นใหญ่ที่อยากดูใสซื่อ ลองไปดูกันได้ที่ห้างเซ็นทรัลและ ZEN นะคะ



Bonds
แบรนด์สีสันจากเมืองจิงโจ้ สีฉูดฉาดบาดใจ และยังมีลายเก๋ๆ คล้ายกับลายชุดว่ายน้ำสำหรับสาวนักเซิร์ฟให้เลือกสรรกันด้วย ส่วนใหญ่จะเป็นบราและกางเกงชั้นในแบบเรียบ แนว T-shirt bra แต่สีแสบสัน ดูสนุกน่าใช้ เหมาะกับสาวน้อยวัยใสถึงวัยเริ่มทำงาน มีขายที่ห้างเซ็นทรัลและ ZEN ค่ะ



หากยังหาถูกใจไม่ได้เสียที ลองคลิกเข้าไปดูที่ www.figleaves.com เว็บนี้มีแบรนด์เสื้อชั้นในมากมายที่ไม่มีขายในบ้านเรา ทั้งบรา กางเกงชั้นใน ชุดนอน ชุดว่ายน้ำ และสินค้าสำหรับผู้ชายหลายแบบให้เลือกกันทั้งวันยังดูไม่หมด แถมสั่งซื้อให้ส่งตรงมาถึงบ้านเรายังได้





Inspired by Experts : I Love Shopping No.596 (1 DEC 2007)


ที่มา mThai


ติดตามข้อมูลข่าวสาร ได้ที่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...