วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Berry Anti-Aging Perfect Set ชุดผิวหน้าตึงกระชับ เรียบเนียน ริ้วรอยดูจางลง เผยผิวที่อ่อนเยาว์ถึงขีดสุด

ติดตามข่าวสารความงามได้ที่ http://www.facebook.com/berryskinshop


Berry Anti-Aging Perfect Set
ชุดผิวหน้าตึงกระชับ เรียบเนียน ริ้วรอยดูจางลง เผยผิวที่อ่อนเยาว์ถึงขีดสุด




ผิวหน้าตึงกระชับ เรียบเนียน ริ้วรอยดูจางลง เผยผิวที่อ่อนเยาว์ถึงขีดสุด
ในเซ็ตประกอบด้วย

1.Berry Pro Vitamin C+ Toner

โทน เนอร์วิตามินซีสูตรพิเศษ อุดมไปด้วยวิตามินซีที่อยู่ในรูปเสถียร ผสมสารสกัดจากต้น Witch Hazel ช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ชำระล้างสิ่งสกปรกบนใบหน้าจากมลภาวะ ลดความมัน เพื่อผิวหน้าเรียบเนียน ขาว ใส พร้อมผลัดเซลล์ผิว และเพิ่มความชุ่มชื้นเพื่อที่สุดของผิวสวยสมบูรณ์แบบ  ทำความสะอาดผิวหน้าได้หมดจด บอกลารูขุมขนกว้าง ซึ่งเป็นเหตุทำให้สิ่งสกปรกอุดตันบริเวณรูขุมขนได้ง่ายและเป็นต้นเหตุที่ทำ ให้เกิดสิวอักเสบ ด้วยส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพของ BERRY ทำให้มั่นใจได้ว่าจะมีผิวหน้าเรียบเนียนสามารถเรียกความมั่นใจกลับคืนมาได้ และเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มประสิทธิภาพ
วิธี ใช้ :ใช้ชุบสำลีเช็ดทั่วใบหน้าทั้งเช้าและเย็นหลังทำความสะอาดผิวหน้าและซับจน แห้งแล้ว ควรเลือกใช้สำลีธรรมชาติเช็ดผิวจากด้านล่างขึ้นด้านบน และทำอย่างเบามือที่สุด เพื่อลดการเกิดริ้วรอยและการขยายของรูขุมขน สามารถใช้เช็ดระหว่างวันหลังล้างหน้าเพื่อความสดชื่นของผิวหน้าได้
ปกติราคา 390 บาท
โปรโมชั่นพิเศษ 290 บาท

2.Berry Super Instant Pore Minimizer Serum
Berry Super Instant Pore Minimizer Serum สูตรพิเศษโดยเฉพาะของ BERRY ที่มีส่วนผสมของ Nerve Growth Factor  ซึ่งเป็นส่วนที่สำคัญในการสร้างการเจริญเติบโตและซ่อมบำรุงนิวตรอนสำคัญ สำหรับร่างกาย และผสมผสานพลังกับเอนไซม์จากสารสกัดอีกเจ็ดชนิดที่มีความสำคัญในการสร้างคอ ลลาเจนทำให้ผิวแข็งแรง และเป็นตัวสำคัญในกระบวนการสร้างคอลลาเจนจากกรดอะมิโนให้กับผิวให้คืนสู่ สภาพปกติ เนียนเรียบ แข็งแรง พร้อมความยืดหยุ่น ลดรอยจุดด่างดำ รูขุมขนเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด เผยผิวขาวใสอย่างมั่นใจ บอกลาปัญหารูขุมขนกว้างและหน้ามันได้เลย
วิธี ใช้ : หลังล้างหน้า และตามด้วยโทนเนอร์แล้ว ทา Serumบางๆลงบนผิวหน้าและลำคอเบาๆ เกลี่ยให้เรียบเนียนหรือใช้เป็นครีมปรับสภาพผิวหน้าก่อนแต่งหน้า
ปกติราคา 790 บาท
โปรโมชั่นพิเศษ 690 บาท

3.Berry Pro Liposome Nano Gel
เจ ลบำรุงผิวให้ ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน และไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวัน ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ และช่วยนำพาสารอาหารบำรุงอื่นเข้าสู่ผิวได้มาก ขึ้นด้วยนวัตกรรมนาโนโซมจาก BERRY เจลสามารถซึบซับลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมี คุณสมบัติเป็นสารAntioxidants ต่อต้านอนุมูลอิสระช่วยลดการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว ชะลอการเกิดริ้วรอย ฟื้นฟูเซลล์ผิวใหม่ให้แข็งแรง แน่นกระชับ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ ปรับสีผิวให้ค่อยๆ ขาวนวลเนียน กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยคุณสมบัติพิเศษของไลโปโซมในการนำพาสารอาหาร และความชุ่มชื่นเข้าสู่ทุกอณูเซลล์ผิว หน่วงเหนี่ยว สารอาหารให้ซึมลงสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกถึงเซลล์ผิวชั้น dermis ช่วยทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นและตึงกระชับวิธีใช้  ทาทั่วใบหน้าและลำคอ เช้าและเย็นก่อนทาครีมบำรุงอื่นๆ
ปริมาณสุทธิ 50 กรัม
ปกติราคา 490 บาท
โปรโมชั่นพิเศษ 390 บาท

4. Berry Pro Vitamin C+ Serum
เซ รั่มวิตามินซีบำรุงผิว อนุภาคระดับ Nanotechnology  ที่อุดมไปด้วย Vitamin C ที่มีความคงตัว ไม่เสื่อมสลาย Whitening Complex ช่วยลดการสร้างเม็ดสี ฟื้นฟูสภาพผิว ช่วยยกกระชับ ลดริ้วรอยแห่งวัย  ช่วยปกป้องผิวจากการทำลายของแสงแดด  พร้อมปรับผิวขาวทำให้ผิวกระจ่างใส เหมาะกับทุกสภาพผิว ใช้ง่ายไม่เหนียว สินค้า ยอดฮิตตลอดกาล รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ว่าหน้าจะนุ่มมากๆ  ไม่เหนียวเนอะหนะ  ทำให้ใบหน้าดูขาวสดใสขึ้น อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะซึมลึกถึงชั้นหนังกำพร้าด้วยนาโนเทคโนโลยี วิตามินซีนับว่าเป็นวิตามินที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งต่อร่างกาย และมีประโยชน์มากมาย การใช้วิตามินซีบำรุงผิวเป็นประจำจะทำให้ผิวสวยสุขภาพดี
วิธีใช้: ใช้ Drop บีบหยดบนฝ่ามือที่สะอาด ทาทั่วใบหน้า เช้า-เย็น ไม่ต้องล้างออก
ปกติราคา 390 บาท
โปรโมชั่นพิเศษ 290 บาท

5.Berry Super Perfect Lift Serum
เซ รั่มลดริ้วรอย ยกกระชับผิวสูตรประสิทธิภาพสูงสุด นาโนเป็ปไตต์ (Nano-Peptide) เร่งกระบวนการสร้างคอลลาเจน และอิลาสติน สาร Argirilene คล้ายกล้ามเนื้อลดริ้วรอยที่เกิดจากการแสดงอารมให้ผลเสมือนฉีดโบทูลินัม ออกซ์ซิน(B-Tox) มอบผิวอ่อนวัยคืนความเต่งตึงกระชับเหมือนผิวทารกด้วยประสิทธิภาพกระชับ เสมือนผิวทารกด้วยประสิทธิภาพสูงสุดของซูเปอร์ เพอร์เฟค ลิฟ ซีรั่ม  ลดเลือนริ้วรอยตื้นขึ้นจนคุณพิสูจน์ได้ สูตรใหม่ สุดยอดแห่งการลดเลือนริ้วรอย เห็นผลแตกต่างรู้สึกได้ชัดเจน ใช้ดีขายดีมากๆ
วิธีใช้ : ทาทั่วใบหน้า เช้า-เย็น เมื่อใช้เป็นประจำจำทำให้ผิวหน้ากระชับขึ้นแลดูอ่อนกว่าวัย ไม่ต้องใช้สารเคมีปกติราคา 490 บาท
โปรโมชั่นพิเศษ 390 บาท

6. Berry Super Q10 Eye Cream
ครีม บำรุงผิวบอบบางรอบดวงตา ที่ต้องการการดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอุดมไปด้วย Q10 สูตรเข้มข้นแต่อ่อนโยนต่อผิว มีประสิทธิภาพสูงในการบำรุงผิวรอบดวงตาที่มีผิวอ่อนบาง ลบเลือนริ้วรอยรอบดวงตาและทำให้ผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใสขึ้น  สารสกัด Eyeliss เอกสิทธิ์จาก BERRY ลดเลือนริ้วรอย ช่วยลดขอบตาคล้ำและถุงน้ำใต้ตา Q10 ช่วยคืนความยืดหยุ่น ให้ผิวเนียนนุ่ม ด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้า ในรูปของ Amino  Peptide ช่วยกระตุ้นการสร้าง collagen และ Elastin  ทำให้ผิวเปล่งปลั่งแข็งแรงขึ้น และสารสกัด ที่ช่วยในเรื่องลดถุงน้ำใต้ตาโดยเฉพาะอย่าง eyeseryl ที่ทำหน้าที่พิเศษในการลดถุงใต้ตา รอยคล้ำ รอยย่นได้ดีที่สุด และยังช่วยรักษาความชุ่มชื้นบนผิวหนัง ทำให้กล้ามเนื้อใต้ตาช่วยรักษาความชุ่มชื้นใต้ตาได้อย่างเพียงพอ บอกลาปัญหาขอบตาดำคล้ำไปได้เลย แก้ปัญหาโดยตรงสำหรับผู้ที่นอนดึกเป็นประจำจนส่งผลให้ขอบตาคล้ำ ไม่สดใส
วิธีใช้ หลังจากล้างหน้าแล้วให้ทาเบาๆบริเวณผิวบริเวณรอบดวงตา ทั้งเช้าและเย็น

ปกติราคา 490  บาท
โปรโมชั่นพิเศษ  390 บาท

ราคาปกติ 3,040  Berry Beauty Member เพียง 2,290
www.Berry-Beauty.com
Call Center : 086-999-8665
Sales@Berry-Beauty.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...