วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Zamian Red Pomegrante ครีมอาบน้ำผิวขาว ครีมทาผิว ครีมกันแดด ขายดีสุดๆ

ติดตามข่าวสารความงามได้ที่ http://www.facebook.com/berryskinshop

 Zamian Red Pomegrante ครีมอาบน้ำผิวขาว ครีมทาผิว ครีมพอกตัว ขายดีสุดๆ
 Hot Hit สุดๆๆ สินค้านำเข้าเกาหลีแท้ ขาวไวขาวได้ใจจริงๆค่ะ ขอบอกต้องลอง 7 วันเห็นความแตกต่าง


เพียงคุณใช้เพียงแค่ 3 ตัวนี้รับรองว่าผิวของคุนจะดูขาวกระจางใสขึ้น  จากผิวที่ดูคล้ำหรือหยาบกระด้างก็จะดูขาวขึ้นเนียนใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไม่เชื่อต้องลองพิสูจน์ด้วยตัวของคุณเอง เพียงแค่3ขั้นตอนผิวของคุนจะเปลี่ยนจากความหมองคล้ำให้และดูขาวใสอย่างเป็น ธรรมชาติ ได้ทันทีค่ะ
1.ครีมล้างหน้าและอาบน้ำ 
         สามารถล้างหน้าและอาบน้ำได้ด้วยกันลเยค่ะเปลี่ยนสีผิวให้ผิวคุณขาวภายใน 7 วัน ครีมล้างหน้าและอาบน้ำเปลี่ยนสีผิวให้ผิวคุณขาวภายใน 7 วัน นำเข้าจากเกาหลีสินค้าอินเทรนด์ล่าสุด ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดของเมล็ดทับทิม ที่จะเพิ่มความขาวอมชมพูให้กับผิว ผลิตภัณฑ์ใหม่ นำเข้าจากเกาหลี ใช้ได้ทั้งอาบน้ำ และล้างหน้าสูตรพิเศษปกป้องและถนอมเพื่อผิวพรรณที่ต้องการความขาว เนียนนุ่ม ผุดผ่อง เร่งผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวที่หยาบกร้านให้หลุดออกไป เผยผิวใหม่ที่เนียนขาว ใส อย่างที่คุณต้องการ เมื่อใช้เป็นประจำผิวจะเริ่มขาวใสขึ้นอย่างไม่เป็นอันตราย ผิวของคณจะได้รับการปกป้องและบำรุงให้คงความขาวคู่คุณตลอดไป มีกลิ่นหอมติดผิวกายตลอดทั้งวัน ราคา 250 บาท ขนาด 300 กรัม
2.ครีมบำรุงผิว
          ครีมบำรุงผิว สูตรทับทิมเข้มข้น พร้อมเนื้อครีมนุ่มละมุนกลิ่นอ่อนโยน เพื่อความสดใสขาวกระจ่างลดริ้วรอยจากสิวและตามร่างกายพวกจุดด่างดำหรือเม็ด สีต่างๆของผิว ทาทั่วใบหน้าและตัวหลังอาบน้ำเพื่อความสดใส ทำให้ผิวดูผ่องกระจ่างอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวหน้าและผิวกายเต่งตึง ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร ช่วยสมานแผลจากริ้วรอยต่างๆบนใบหน้าและร่างกายให้ผิวขาวดูเรียบเนียนขึ้น ราคา 250 บาท ขนาด 300 กรัม

3.ครีมปรับผิวขาวและกันแดด Whitening SPF 30 
           ครีม ปรับผิวขาวและกันแดด SPF 30 ใหม่จาก Zamian ประเทศเกาหลี พร้อมเนื้อครีมนุ่มเนียน  ให้ผิวคุณขาวภายใน 7 วัน ให้ผิวใหม่ที่ขาวใสกับคุณตลอดไปผิวหน้าผิวกายขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ จนคนรอบข้างต้องแปลกใจ ลดความหมองคล้ำของผิวกาย พบกับผิวใหม่ที่ขาวใสอมชมพู ต่อต้านอนุมูลอิสระอย่างแข็งแกร่ง ป้องกันผิวไม่ให้รังสีอุตตร้าไวโอเลตมาทำร้ายผิวของเรา เสริมสุขภาพผิวของท่านและเสริมสุขภาพโครงสร้างของเนื้อเยื่อภายใต้ผิวหนัง ชั้นนอกของท่าน ช่วยสมานผิวจากรอยแผลให้ดูเรียบเนียนขึ้น  ครีมบำรุงผิวขาวพร้อมกันแดดในหลอดเดียว บำรุงผิวขาวทันใจ ให้ผิวคุณใสอมชมพู ราคา 250 บาท ขนาด 120 กรัม


วิธีใช้ : ลูบไล้ครีม บนผิวที่เปียก นวดให้ทั่วเรือนร่าง เนื้อครีมเมื่อสัมผัสกับน้ำจะแทรกซึมผ่านผิวหนัง และช่วยปรับสีผิวให้ขาวขึ้น สร้างความนวลเนียนให้ผิวอย่างเห็นได้ชัด เพื่อให้ได้ผลดียิ่ง ให้ทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาทีหลังการนวดตัว แล้วจึงล้างออก ใช้ล้างหน้าได้เช่นกัน มีกลิ่นหอมติดทนนาน หลังจากนั้นก็ทาครีมบำรุงผิว ก่อนออกจากบ้านก็ทาครีมปรับผิวขาว-กันแดด ท่านจะคิดว่าผิวของท่านนั้นดูขาวกระจ่างใสอย่างเห้นได้ชัดเลยค่ะ
ขนาดสุดคุ้ม 300กรัมและ 120 กรัม
ราคาชิ้นละ 250 บาท
เซ็ตสุดคุ้ม3ชิ้น เหลือเพียง 700 บาท


 Berry Beauty Call Center
086-999-8665

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...