วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Berry Whitening Perfect Set ชุดผิวหน้าขาวใส เนียนนุ่ม สวยแบบเป็นธรรมชาติ

ติดตามข่าวสารความงามได้ที่ http://www.facebook.com/berryskinshop






Berry Whitening Perfect Set ชุดผิวหน้าขาวใส เนียนนุ่ม สวยแบบเป็นธรรมชาติ

ผิวหน้าขาวใส เนียนนุ่ม พิสูจน์ได้ใน 7 วัน ขายดีสุดๆ

ในเซ็ตประกอบด้วย
1. Berry Pro Skin Refine Essential Foam
โฟม ล้างหน้าสูตรพิเศษ มีส่วนผสมหลักคุณภาพสูงของ PhytoCellTecTM Malus Domestica (Apple Stem Cell) จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โฟมทำความสะอาดล้ำลึกปกป้องผิวจากสภาวะแวดล้อม เพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับผิว พร้อมฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ถูกทำลายได้ในขั้นตอนเดียว ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงหลังการใช้ รักษาความชุ่มชื่นตามธรรมชาติของผิว(pH-Balance ) เนื้อโฟมนุ่มละมุน อ่อนโยนต่อผิวสัมผัส ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล Innovation Prize 2008 โดยสถาบัน European Cosmeticsเทคโนโลยี Stem cell ของพืช และได้ตั้งหน่วยวิจัยเฉพาะกิจเพื่อศึกษาการทำงานของ Stem cell พืชที่มีผลต่อผิวหนังของมนุษย์และวิธีการยืดอายุของสารกระตุ้น Stem cell ให้ยาวออกไปโดยที่ยังคงสภาพดั้งเดิมไว้ได้ ราคา
ปกติราคา 390 บาท
โปรโมชั่นพิเศษ 290 บาท
2.Berry Pro Vitamin C+ Toner
โทน เนอร์วิตามินซีสูตรพิเศษ อุดมไปด้วยวิตามินซีที่อยู่ในรูปเสถียร ผสมสารสกัดจากต้น Witch Hazel ช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ชำระล้างสิ่งสกปรกบนใบหน้าจากมลภาวะ ลดความมัน เพื่อผิวหน้าเรียบเนียน ขาว ใส พร้อมผลัดเซลล์ผิว และเพิ่มความชุ่มชื้นเพื่อที่สุดของผิวสวยสมบูรณ์แบบ  ทำความสะอาดผิวหน้าได้หมดจด บอกลารูขุมขนกว้าง ซึ่งเป็นเหตุทำให้สิ่งสกปรกอุดตันบริเวณรูขุมขนได้ง่ายและเป็นต้นเหตุที่ทำ ให้เกิดสิวอักเสบ ด้วยส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพของ BERRY ทำให้มั่นใจได้ว่าจะมีผิวหน้าเรียบเนียนสามารถเรียกความมั่นใจกลับคืนมาได้ และเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มประสิทธิภาพ
วิธี ใช้ :ใช้ชุบสำลีเช็ดทั่วใบหน้าทั้งเช้าและเย็นหลังทำความสะอาดผิวหน้าและซับจน แห้งแล้ว ควรเลือกใช้สำลีธรรมชาติเช็ดผิวจากด้านล่างขึ้นด้านบน และทำอย่างเบามือที่สุด เพื่อลดการเกิดริ้วรอยและการขยายของรูขุมขน สามารถใช้เช็ดระหว่างวันหลังล้างหน้าเพื่อความสดชื่นของผิวหน้าได้
ปกติราคา 390 บาท
โปรโมชั่นพิเศษ 290 บาท
3. Berry Pro Vitamin C+ Serum
เซ รั่มวิตามินซีบำรุงผิว อนุภาคระดับ Nanotechnology  ที่อุดมไปด้วย Vitamin C ที่มีความคงตัว ไม่เสื่อมสลาย Whitening Complex ช่วยลดการสร้างเม็ดสี ฟื้นฟูสภาพผิว ช่วยยกกระชับ ลดริ้วรอยแห่งวัย  ช่วยปกป้องผิวจากการทำลายของแสงแดด  พร้อมปรับผิวขาวทำให้ผิวกระจ่างใส เหมาะกับทุกสภาพผิว ใช้ง่ายไม่เหนียว สินค้า ยอดฮิตตลอดกาล รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ว่าหน้าจะนุ่มมากๆ  ไม่เหนียวเนอะหนะ  ทำให้ใบหน้าดูขาวสดใสขึ้น อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะซึมลึกถึงชั้นหนังกำพร้าด้วยนาโนเทคโนโลยี วิตามินซีนับว่าเป็นวิตามินที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งต่อร่างกาย และมีประโยชน์มากมาย การใช้วิตามินซีบำรุงผิวเป็นประจำจะทำให้ผิวสวยสุขภาพดี
วิธีใช้: ใช้ Drop บีบหยดบนฝ่ามือที่สะอาด ทาทั่วใบหน้า เช้า-เย็น ไม่ต้องล้างออก
ปกติราคา 390 บาท
โปรโมชั่นพิเศษ 290 บาท
4.Berry Advance Revital Whitening Cream
สุด ยอด Whitening บำรุงให้ผิวแลดูกระจ่างใส ได้ล้ำลึกถึงผิวชั้นใน ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน นวัตกรรมใหม่ล่าสุด Nano  ไม่มีสารเคมี ด้วยเทคโนโลยี Multiple Melano-Blocking Action เอกสิทธิ์เฉพาะจาก BERRY  ผสมผสานสารสกัดจากธรรมชาติ อัศจรรย์แห่งความขาวกระจ่างใส รู้สึกถึงความแตกต่างได้อย่างรวดเร็วด้วยอาณุภาคของ High Whitening Active Performance ผสานสารสกัดที่ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินหลากหลาย ชนิดได้แก่ Albutin ,Licorice ,Kojic ,Mullberry ,dermawhite  และ melaclear  ผสานกลายเป็นเนื้อครีมเข้มข้น  มีคุณสมบัติในการกระชับ และหดตัวของผิวช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนและความมันส่วนเกิน และ Licorice Extract ที่สามารถทำหน้าที่ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ในกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิ นได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างสูงเมื่อเทียบกับสารอื่นๆในปริมาณที่เท่ากัน เรียกได้ว่าเป็นสาร whitening ระดับตัวแม่ก็ว่าได้ และยังอุดมไปด้วยสารสกัด วิตามินและแร่ธาตุต่างๆอีกมากมายเพื่อช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอ ดูขาวกระจ่างใสขึ้น ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ลง ป้องกันการเกิดริ้วรอยและจุดด่างดำบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี ทำให้ใบหน้ากระจ่างใส กระจ่างใส  ช่วยลดเลือน ฝ้า กระ รอยด่างดำ ปรับสภาพสีผิวให้สม่ำเสมอกันทั่วทั้งใบหน้า
วิธีใช้ : ใช้หลังจากการใช้โทนเนอร์ ทาให้ทั่วผิวหน้าและตบเบา ๆ เพื่อให้ซึมสู่ใต้ผิว
ปกติราคา 790 บาท
โปรโมชั่นพิเศษ 690 บาท
5.Berry Super Q10 Eye Cream
ครีม บำรุงผิวบอบบางรอบดวงตา ที่ต้องการการดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอุดมไปด้วย Q10 สูตรเข้มข้นแต่อ่อนโยนต่อผิว มีประสิทธิภาพสูงในการบำรุงผิวรอบดวงตาที่มีผิวอ่อนบาง ลบเลือนริ้วรอยรอบดวงตาและทำให้ผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใสขึ้น  สารสกัด Eyeliss เอกสิทธิ์จาก BERRY ลดเลือนริ้วรอย ช่วยลดขอบตาคล้ำและถุงน้ำใต้ตา Q10 ช่วยคืนความยืดหยุ่น ให้ผิวเนียนนุ่ม ด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้า ในรูปของ Amino  Peptide ช่วยกระตุ้นการสร้าง collagen และ Elastin  ทำให้ผิวเปล่งปลั่งแข็งแรงขึ้น และสารสกัด ที่ช่วยในเรื่องลดถุงน้ำใต้ตาโดยเฉพาะอย่าง eyeseryl ที่ทำหน้าที่พิเศษในการลดถุงใต้ตา รอยคล้ำ รอยย่นได้ดีที่สุด และยังช่วยรักษาความชุ่มชื้นบนผิวหนัง ทำให้กล้ามเนื้อใต้ตาช่วยรักษาความชุ่มชื้นใต้ตาได้อย่างเพียงพอ บอกลาปัญหาขอบตาดำคล้ำไปได้เลย แก้ปัญหาโดยตรงสำหรับผู้ที่นอนดึกเป็นประจำจนส่งผลให้ขอบตาคล้ำ ไม่สดใส
วิธีใช้ หลังจากล้างหน้าแล้วให้ทาเบาๆบริเวณผิวบริเวณรอบดวงตา ทั้งเช้าและเย็น
ปกติราคา 490  บาท
โปรโมชั่นพิเศษ  390 บาท
6.Berry Expert Sun Protection Oil Free SPF60
นวัต กรรมใหม่ของ BERRY ในการปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยนาโนเทคโนโลยี ปราศจากน้ำมัน ช่วยปกป้องผิวจากการทำลายของรังสี UVAและ UVB การบำรุงด้วยสารสกัดจากโสม ชลอริ้วรอยและความชรา ช่วยบรรเทาการอักเสบของสิว เสริมความแข็งแรงของผิวและทำให้ผิวมีความชุ่มชื่นด้วยคุณค่าของ Vitamin E Acetate เนื้อครีมเนียนไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ทันที  ครีมกันแดดเนื้อบางเบา นุ่มลื่นดุจใยไหม เกลี่ยง่าย ซึมเร็วไม่มันเยิ้ม ไม่ทิ้งคราบขาว ให้สัมผัสที่นุ่มแห้งและเนียนมือ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องฝ้า  กระ  รอยหมองคล้ำและต้องออกแดดเป็นประจำเพื่อการปกป้องพิเศษสำหรับผิวหน้าโดย เฉพาะ Expert Sun Protection สามารถปกป้องแสงแดดได้ดี ยับยั้งการผลิตเม็ดสี ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยย่น อันเนื่องมาจากแสงแดด และยังไม่ก่ออาการระคายเคือง ช่วยให้เย็นผิวเมื่อทำกิจกรรมกลางแจ้งกลางแสงแดดจัด ให้คุณได้พบกับความประทับใจตั้งแต่แรกสัมผัส
วิธี ใช้  : ทาให้ทั่วใบหน้า ลำคอและหลังคอทุกเช้า หรือก่อนออกแดด 15 นาที และให้ทาซ้ำทุกๆ3-4ชั่วโมง หากต้องอยู่ในบริเวณที่มีแสงแดดจัด
ปกติราคา 390 บาท
โปรโมชั่นพิเศษ 290 บาท
 Berry Whitening Perfect Setราคาปกติ 2,740  Berry Beauty Member เพียง 1,950
www.Berry-Beauty.com
Call Center : 086-999-8665
Sales@Berry-Beauty.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...