วันเสาร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2555

20 เทรนด์ร้อนๆ รับซัมเมอร์

ติดตามข้อมูลข่าวสาร ได้ที่



20 เทรนด์ร้อนๆ รับซัมเมอร์


20 เทรนด์ร้อนๆ รับซัมเมอร์

อัพเดทเทรนด์ฮอตเตรียมต้อนรับฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึงจากแฟชั่น ไบเบิ้ลตัวจริง “มาดาม ฟิกาโร ฝรั่งเศส” ที่เอาใจสาวๆ ทั่วโลก ด้วยการแนะนำ 20 เทรนด์ใหม่ล่าสุดประจำซัมเมอร์นี้ ล้วนแต่เป็นชิ้นเก่งที่สาวเดิร์นต้องมีไว้ติดตู้เสื้อผ้า


เทรนด์แรกมาแรงก็ต้อง สีทอง แต่งให้เมททาลิกทั้งตัวอาจดูเว่อร์เกินไป แต่ถ้าเลือกแมตช์กับชิ้นเรียบๆ น่าจะดูดีมีรสนิยมกว่า สำหรับมือใหม่หัดเดิร์น แนะนำให้เริ่มต้นจากเข็มขัด, รองเท้า และกระเป๋า แล้วค่อยๆ เขยิบไปขั้นแอดวานซ์ ส่วนใครที่ถนัดแนวสวยเก๋ ชอบเปรี้ยวมากกว่าหวาน เรคคอมเมนด์เป็น เทรนด์ตอก-หมุด-ห่วงโซ่ มีดีเทลสำคัญอยู่ที่การตกแต่งหมุดและห่วงโลหะสไตล์ร็อกเกอร์ หรือจะเพิ่มความเท่ด้วยลุคทอมบอย แมตช์ทีเชิร์ตเข้ารูปกับเบลเชอร์ตัวโคร่ง, เลือกใส่ยีนส์สีซีดแทนยีนส์สีเข้มเพื่อเพิ่มความเพรียวบาง และตกแต่งเสื้อผ้าให้มีสีสันด้วยลวดลาย ดวงดาว ที่กำลังระบาดไปทั่วทุกรันเวย์สไตล์สวยหวานก็ฮิตฮอตสุดๆ



ในซัมเมอร์นี้โดดเด่นเกินห้ามใจเห็นจะเป็นเทรนด์โรแมนติก และเดรสยาวสไตล์ฮิปปี้ ส่วนประเภทลายพิมพ์ ซีซั่นนี้อินกับลายพรินต์ออกแนวอาร์ตๆ แบบเดียวกับฝีแปรงบนแคนวาสของศิลปินดัง และถ้าใครมีจัมพ์ สูท ในตู้เสื้อผ้า หยิบออกมาปัดฝุ่นรอไว้ล่วงหน้าได้เลย เพราะเป็นคีย์ลุคสำคัญของหน้าร้อนนี้เช่นกัน


ถ้าชื่นชอบแนวกูตูร์ อย่าลืมเน้นดีเทลหรูๆ อย่าง ลูกไม้ และ ปักเลื่อม รับประกันความเซ็กซี่แบบไฮคลาส ดูหรูหรามีระดับทุกย่างก้าว อีกหนึ่งเทรนด์ฮิตเสริมราศีคุณนายให้เลิศยิ่งกว่าเลิศได้แก่เทรนด์ ยุค 80s มีจุดเด่นอยู่ที่เสื้อเสริมไหล่และผมตั้งกระบัง เพิ่มความสง่างามสไตล์ “เจ้าหญิงไดอาน่า” ในยุคต้นๆ



สำหรับแอคเซสเซอรี่ชิ้นเก่งประจำซีซั่นยกตำแหน่งให้ กำไล ที่กำลังเป็นแฟชั่น สเตทเมนต์ ยิ่งใส่เยอะเท่าไหร่ยิ่งเก๋ไก๋ แต่ต้องมิกซ์แอนด์แมตช์ให้ลงตัว ตามมาติดๆ ก็คือ รองเท้าบูตคู่สวย, รองเท้าส้นเข็ม, กระเป๋าโอเวอร์ไซส์ที่ยังฮิตติดลมบนไม่เลิก, แว่นกันแดด ไซส์เล็กลงกว่าซีซั่นก่อนเล็กน้อย, ถุงน่องสีแสบสัน, ผ้าพันคอ และเครื่องประดับทำจากวัสดุธรรมชาติ



ถ้ารู้จักมิกซ์ แอนด์ แมตช์ ให้ดี จัดระเบียบตู้เสื้อผ้าซะใหม่ เผลอๆ ซีซั่นนี้อาจไม่ต้องเสียสตางค์สักบาทเดียว เพราะมีครบทุกคีย์ลุคที่กำลังมาแรง!!


ที่มาจากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


ที่มา mThai


ติดตามข้อมูลข่าวสาร ได้ที่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...