วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2555

เหยาะเปรี้ยว ให้ชุดทำงานสุดเฉี่ยว

ติดตามข้อมูลข่าวสาร ได้ที่



เหยาะเปรี้ยว ให้ชุดทำงานสุดเฉี่ยว


เหยาะเปรี้ยว ให้ชุดทำงานสุดเฉี่ยว

ทำงานทุกวันเหนื่อยแสนเหนื่อย แล้วยังจะต้องทนใส่เสื้อผ้าสไตล์โบราณอีกหรือ! ลืมเสียเถอะ! ลองลุกขึ้นมาแต่งตัวสวย ด้วยลุคผู้หญิงทำงานใหม่ๆ ที่ทั้งเปรี้ยว เท่ เก๋ไก๋เกินห้ามใจพวกนี้ดูสิ เชื่อไหมว่าพรุ่งนี้คุณอาจจะอยากไปทำงานมากขึ้น พร้อมลุยสารพัดปัญหา


1. เดรสผ้าชีฟองสุดพลิ้ว คับติ้ว เนี้ยบ ผสมกับสไตล์เสื้อเชิ้ตสาวนักบริหารแบบ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน เหมาะกับสาวนักบริหารเลือดใหม่ที่ชอบลุคหรูหรา สง่าบารมีจับ แต่ไม่เชย ล้าสมัย ถึงจะดูเป็นผู้หญิงอ่อนหวาน แต่ก็เป็นผู้นำได้เหมือนกัน ลุคนี้ใส่ไปออกงานได้ไม่ขัดเขิน

2. หยิบแจ๊คเก็ตตัวโปรดมาใส่คู่กับกางเกงขาสั้นเบอร์มิวด้าสีกลางๆ รองเท้าส้นสูงปรี๊ดสุดเฉี่ยว อย่าง ปารีส ฮิลตัน จะได้ลุคสาวออฟฟิศสุดเก๋ เป็นตัวของตัวเอง มีความมั่นใจเกินร้อย เหมาะกับคนที่ต้องพบปะลูกค้าบ่อยๆ ช่วยเสริมให้คุณดูคล่องแคล่ว น่าสนใจ โดดเด่นกว่าคนอื่น

3. วิคตอเรีย เบคแฮม เจ้าแม่แห่งสไตล์ ใส่เสื้อแจ๊คเก็ตสูท เสื้อตัวในสายเดี่ยวสีขาวกับกางเกงยีนส์ธรรมดา ลุคนี้เหมาะกับคนที่อยู่ในองค์กรหัวสมัยใหม่ และไม่ต้องการเป็นหัวหน้าทึนทึก งานที่ทำจะเกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ หรือไอเดียใหม่ๆ ทำให้คนใส่ดูเป็นคนเปิดกว้าง สบายๆ แต่มีความรับผิดชอบสมเป็นเจ้านาย

6 ข้อ ดูหุ่นดีสุดๆ ในชุดทำงาน
บางครั้งคนเราก็ไม่จำเป็นต้องหุ่นดีจริง เพื่อจะดูดีเวลาใส่เสื้อผ้า ไม่เชื่อลองทำตามเคล็ดลับลวงตาง่ายๆ

1. ใส่สีเดียวกันทั้งชุด ทุกอย่างจะดูกลมกลืน คุณจะดูสูง เพรียวบางขึ้นกว่าเดิมประมาณ 3 กิโลกรัมเชียวนะ เวลาคุณใส่เสื้อผ้าหลายๆ สีในชุดเดียวจะสามารถเห็นหน้าท้อง หรือสะโพกได้ชัดกว่าปกติ

2. หา Wrap Dress มาใส่ สไตล์เหมือนเสื้อคลุม แต่นี่เป็นชุดกระโปรงระดับเข่า ซึ่งจะผูกตรงเอวพอดี ในขณะที่ไม่รัดหน้าอก หรือสะโพกเกินไป แต่ผ้าจะทิ้งตัวและพลิ้วตามจังหวะเดิน คุณจะดูมีรูปร่างสวย อก-เอว-สะโพก!

3. กางเกงขายาว ที่มีขากางเกงทรงกระบอกใหญ่ เมื่อใส่คู่กับรองเท้าส้นสูงจะทำให้คุณดูขายาวมาก สาวที่ไม่มั่นใจ คิดว่าขาตัวเองใหญ่สามารถใส่ได้สบายๆ

4. เอวเป็นเอว พอกันทีกับกระโปรงเอวต่ำ กางเกงเอวต่ำ หาเข็มขัดเก๋ๆ คาดทับกระโปรงเอวสูงดีกว่า ให้รู้กันไปเลยว่าส่วนโค้งที่เขาว่าเป็นขุมอำนาจผู้หญิงเราน่ะอยู่ตรงไหน

5. ใส่แจ๊คเก็ตกระดุมแถวเดียว (Single Breasted Jacket) จะดูผอมบางกว่าแจ๊คเก็ตแบบกระดุมแถวซ้อนมาก (Double Breasted Jacket) มันทำให้ลำตัวคุณดูเป็นเหลี่ยมตัน

6. ทุกอย่างขึ้นอยู่กับ ผ้า จงเลือกเนื้อผ้าที่พลิ้วไหวหรือทิ้งตัว เช่น ผ้าชีฟอง ผ้าซาติน ผ้าไหม ผ้าฝ้าย บอกลาเสื้อยืดที่แสนจะรัดรึงหน้าท้องหลาม หรือเนื้อผ้าประเภทซักแล้วย้วย ซีด เสียเถอะ มันทำให้คุณดูเป็นเด็กกะโปโล

เรื่องจาก นิตยสาร women plus


ที่มา mthai


ติดตามข้อมูลข่าวสาร ได้ที่




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...