วันเสาร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2555

เทรนด์แต่งหน้ารับซัมเมอร์ เน้นใสหวานเป็น ธรรมชาติ

ติดตามข้อมูลข่าวสาร ได้ที่



เทรนด์แต่งหน้ารับซัมเมอร์ เน้นใสหวานเป็น ธรรมชาติ


กลิ่นอายของฤดูร้อนที่ใกล้จะถึง เริ่มโชยมาพร้อมๆกับการเดินทางของสีสันแสนหวาน บอสสาวคนขยันค่ายเดอะมอลล์ กรุ๊ป อัจฉรา อัมพุช จึงขอเปิดตัวเมกอัพเทรนด์ก่อนใครเพื่อน ด้วยการชวนไปอัพเดทลุคใหม่สุดชิค ต้อนรับฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2008 ในงาน Summer Faces Party : French Patisserie ที่บิวตี้ฮอลล์ พารากอน ดีพาร์ตเมนต์สโตร์ โดยเนรมิตบิวตี้ฮอลล์ให้ดูสวยหวานในโทน Sweetest Pastel Colors Look อันเป็นแรงบันดาลใจสำคัญของคอลเลกชั่นล่าสุด ที่เน้นความสวยหวาน น่ารัก เหมือนดังสีสันของลูกกวาด และขนมหวานต่างๆจากร้านเบเกอรี่หรูที่ฝรั่งเศส โดยมีเซเลบริตี้รุ่นใหม่หลากสไตล์ร่วมเสิร์ฟเทรนด์ความงามใหม่ล่าสุด หลากสีสันเพื่อให้เข้ากับบุคลิกของแต่ละคน อาทิ ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล, สิรีภรณ์ ยุกตะทัต, พิมพ์วิษา-พิชามญช์ ชมะนันท์

งานนี้ยังได้เมกอัพอาร์ติสชื่อดังตลอดกาล กมล ฉัตรเสน ร่วมเผยคีย์เทรนด์สุดชิค ของซีซั่นใหม่ที่จะเพิ่มความมั่นใจมากขึ้นให้กับบิวตี้เกิร์ลทุกคน แน่นอนว่า สปริงแอนด์ซัมเมอร์นี้ ความร้อนแรงของการแต่งหน้าจะลดความเข้มลง เน้นความหวาน ของสีสันและความสดใสในแบบธรรมชาติ สาวๆควรแต่งหน้าในแบบที่เผยให้เห็น ความเปล่งปลั่งของผิวหน้า ดวงตาที่เคยคมเข้มด้วยอายไลเนอร์หรืออายแชโดว์สีจัดๆ ต้องหยุดฮิตไปชั่วคราว เพราะมีลุคของอายแชโดว์ฝุ่นสีโปร่งเบาเข้ามาแทนที่ โดยเฉพาะสีพาสเทล



แต่ถ้าไม่อาจตัดใจจากขอบตาที่โฉบเฉี่ยวก็ควรเลือกใช้อายไลเนอร์เนื้อกึ่งครีมที่สีไม่ดำสนิท จนเกินไป อาทิ สีน้ำเงินยีนส์เดนิม สีเทา สีน้ำตาลช็อกโกแลต และเขียนอายไลเนอร์ให้เส้นเล็กลง เพื่อลดความแรงลงมาหน่อย ส่วนเรียวปากสวยอาจไม่มีกฎเกณฑ์ตายตัวว่า เฉดสีไหนมาแรงที่สุด เพราะหัวใจสำคัญขึ้นอยู่กับว่าจะแต่งแต้มอย่างไรให้แมตช์กันได้ดี กับสไตล์ส่วนตัว และเสื้อผ้าตัวสวยที่เข้ากับฤดูกาล เบสิกสุดคือลิปสติกเนื้อครีม กึ่งกลอสที่ดูเป็นธรรมชาติอย่างสีชมพูนู้ด ขณะที่แก้มใสๆของคุณสาวๆ ขอแนะนำเฉดสีที่ไปกันได้ดีกับสีของเรียวปาก แต่ไม่ควรเข้มจนทำให้ดูขรึม อาจใส่ลูกเล่นเพิ่มความมีมิติบนใบหน้าด้วยกลิตเตอร์แบบบางเบา ทำให้ดูมีเสน่ห์เพิ่มขึ้น ที่สำคัญคือ ห้ามลืมเด็ดขาดว่า ซีซั่นนี้คุณต้องสวยใสดูอ่อนหวานในแบบที่เป็นธรรมชาติที่สุด และจะให้อินเทรนด์จริงๆต้องแวะไปที่บิวตี้ ฮอลล์ ดิ เอ็มโพเรียม, พารากอน ดีพาร์ตเมนต์สโตร์ และเดอะมอลล์ ทุกสาขา ระหว่างนี้ถึง 5 มี.ค. เพราะไม่เพียงแต่จะได้อัพเดทเมกอัพเทรนด์ใหม่ ล่าสุดจากเครื่องสำอางแบรนด์ดังระดับโลก และยังได้รับสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมาย.

ที่มาจาก ไทยรัฐ


ที่มา MThai


ติดตามข้อมูลข่าวสาร ได้ที่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...