วันอังคารที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เลือกใส่เสื้อผ้าให้สีสดๆรับซัมเมอร์กันดีกว่า

ติดตามข่าวสารความงามได้ที่ http://www.facebook.com/berryskinshop


Hello Summer!

บอกลาเสื้อผ้าสีดำจำเจได้แล้วค่ะ เพราะซัมเมอร์หน้านี้เสื้อผ้าสีสดๆ กำลังจะเข้ามายึดรันเวย์อีกครั้ง ดังนั้นสาวเปรี้ยยวอย่างเราจะมัวนิ่งนอนใจไม่ได้ ต้องรีบไปหามาใส่โดยด่วน

น้ำเงิน
หน้าร้อนกับเครื่องแบบทหารเรือน้ำเงินสลับขาว เป็นของที่มาคู่กันจริงๆ ถ้าคุณอยากฉีกแนวบ้างเป็นยูนิฟอร์มแบบ College girl ก็ไม่เลว จับกางเองขาสั้นสีนำเงินสดๆ มาใส่กับเสื้อเชิตแขนสั้นสีขาวตัวโคร่ง และผูกเนคไทต์หลวมๆ กับรองเท้าส้นเตี้ย ก็จะช่วยให้คุณดูเด็กลงอีกเป็นกอง (ส่วนเรื่องหน้าตานั้นจะเด็กหรือไม่คงต้องพึ่งตัวเอง)

แดง
ทำไมเรามักจะติดภาพนางมารร้ายใน่ชุดแดงและทาปากสีแดงสด และคิดว่าการใส่สีแดงต้องดูแรงๆ อยู่เรื่อยๆ ทั้งที่ในความเป็นจริง การใส่สีแดงใหดูอ่อนหวานแบบเฟมินินลุคนั้น ไม่ใช่เรื่องยากเลย เพียงแค่หาสีแดงอ่อนๆ มาใส่กับสีครีมหรือสีขาวก็ดูน่ารัก หรือจะให้ดีหาเดรสลายหมากรุกขาวแดงมาใส่เลยก็ได้ เพราะศัมเมอร์นี้ลายแบบนี้แหละอิน ยิ่งใส่กับรองเท้าส้นตึกที่ตัวส้นเป็นไม้ด้วยแล้ว น่ารักจับใจเลยหละ

เหลือง
เรื่องสนุกของการแต่งตัวอย่างหนึ่งคือ การคิดว่าจะงัดเสื้อผ้าสีสดมาใส่อย่างไรให้สวย แล้วยิ่งเป้นสีเหลืองสดๆ ชนิดบาดตาคนมองด้วยแล้ว ยิ่งน่าตื่นเต้น สำหรับคนที่กล้าๆ กลัวๆ เราขอแนะนำว่า ใส่สีเหลืองสดกับดำก็ได้ค่ะ แต่ถ้ากล้าแต่งตัวสักหน่อย ลองจับคู่เหลืองกับสีอื่นๆ เช่น เขียว น้ำตาล น้ำเงิน หรือเพิ่มระดับดีกรีความเปรี้ยวโดนเลือกเดรสสีเหลืองสดแพทเทิร์นเก๋ใส่กับรองเท้าส้นตึกลายสวยและแว่นตากันแดดอันโตท่านี้ก็สวยชนิดหนุ่มๆ ต้องเหลียวหลัง

ชมพู
กรี๊ด! สุดเสียง เมื่อเห็นชุดรัดรูปสุดเซ็กซี่สีชมพูแปร๋นของเจ๊มาดอนน่า เห็นแล้วอยากใส่บ้างจัง แต่ด้วยรูปร่างและหน้าตาที่ไม่อำนวย เอาเป็นว่าหยิบแค่กลิ่นมาก็พอ เริ่มจากหาเสื้อผ้าสีชมพูสดๆ มาจับคู่กับสีเซฟๆ อย่างถุงนอ่งดำ เพิ่มความเปรี้ยวเข้าไปด้วยเข็มขัดที่เป็นเลื่อมวิบวับ แค่นี้ก็เปรี้ยวขาดใจ อาจจะเพิ่มความสนุกและน่าสนใจให้เสือ้ผ้าด้วยการนำสีอื่นมาแมทซ์อย่าง น้ำเงิน น้ำตาล ก็สวยได้ไม่แพ้กัน พูดถึงตอนนี้สาวๆ หลายๆ คน อาจส่ายหน้ากับสไตล์กล้าบ้านยิ่นของสีชมพูแปร๋น เอาเป็นว่าเรามาลดระดับความสดของสีให้ซอฟท์ลงมาแบบสาวหวาน ด้วยชุดเดรสสีชมพูอ่อนๆ กับพร๊อพสีพลาสเทล เช่น สีม่วง จะให้ลุคที่ดูคุณนายมากๆ

จากคอลัมน์ Personal Shopper

นิตยสารสุดสัปดาห์ ฮบับที่ 552 ปักษ์แรก เดือนกุมภาพันธ์ 2549

ติดตามข่าวสารความงามได้ที่ http://www.facebook.com/berryskinshop
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...