วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เทคนิคเลือกยีนส์ เก๋ๆ

ติดตามข่าวสารความงามได้ที่ http://www.facebook.com/berryskinshop


เทคนิคเลือกยีนส์ เก๋ๆ
       บ้านไหน สาวไหน ไม่มียีนส์ติดบ้านแม้แต่ตัวเดียว นี่เก็บของย้ายเข้าป่าได้เลย เพราะ ไม่ว่าจะยุคไหนสมัยไหน ต้องยีนส์เท่านั้น นอกจากจะไม่มีวันตกยุค ไม่เอ้าท์ แล้วยังใส่ง่าย สบายๆ เก็บรักษาง่าย และใส่แล้วดูดีทุกคนถ้วนหน้า..แต่สำหรับบางคนที่มักจะวิตก(จริต) ว่าขาใหญ่ สะโพกบาน หรือตูดย้อย…ล่ะก็ คราวนี้ได้สวยเท่ห์สมใจ เพราะเรามีทริคดีๆ เกี่ยวกับการเลือกใส่ยีนส์มาฝากกัน
สำหรับสาวร่างใหญ่ เอวหนา
ให้เลือกใส่ยีนส์ที่พอดีตัว เลือกแบบเอวต่ำนิดๆ จะได้ไม่เน้นเอว(หนาๆของคุณ) แต่อย่าให้ต่ำมากนัก เดี๋ยวจะทำให้ขาดูสั้นลง  ทรงแบบขาม้านิดๆ เพื่อจะได้เน้นส่วนเว้าส่วนโค้งได้ พยายามอย่าใส่แบบที่ตัวใหญ่โคร่งๆ อารมณ์Hiphop ไม่ควรเลยค่ะ เพราะจะทำให้คุณยิ่งดูกลม ใหญ่ และบึ๊กมากขึ้น
 บีม ลูกดี๋ กางเกงยีนส์






สำหรับสาวผอมบาง ขายาว
ให้อินหน่อย ก็สามารถเลือกแบบ Super low ได้ค่ะ เพราะจะทำให้สามารถโชว์ส่วนเว้าส่วนโค้งบริเวณสะโพกได้มากขี้น จะทำให้ดูมีหุ่นขึ้น หรือถ้าอยากเน้นเรียวขายาวๆ ของคุณก็สามารถใส่แบบขาเดฟไปเลย ก็แนวๆ ดีค่ะ




สาวเอวเล็ก แต่สะโพกและต้นขาใหญ่
ให้เลือกแบบ พอดีเอว สะโพกคับ แต่ถ้าพอดีสะโพก แล้วเอวหลวม แบบนี้ ต้องเลือกใส่กางเกงเอวต่ำที่เข้ากับรูปร่างพอดีหน่อย ที่สำคัญเลือกใส่เสื้อตัวเล็กหน่อย แบบพอดีตัว เพื่อจะได้เน้นรูปร่างท่อนบนของคุณได้ด้วย
กีตาร์ กันตนา กางเกงยีนส์

สาวตัวเล็ก ตัวเตี้ยสาวพวกนี้ มักจะชอบมีปัญหาเวลาใส่ยีนส์เพราะจะคิดว่า จะทำให้ยิ่งเตี้ย แต่จริงๆ แล้ว สามารถใส่ได้ เกือบทุกแบบเลยล่ะ จะขาเดฟ ขาตรง แล้วอาจจะไปเน้นที่เนื้อ อาจจะเป็นแบบเอวลอยหน่อย จะได้เปิดช่องทำให้ดูขายาวมากขึ้น ส่วนรองเท้า ก็อาจเลือกรองเท้าที่มีส้นซักหน่อย ก็จะทำให้ดูเพรียวขึ้น

แล้วอีกปัญหานึงที่มักจะถามก็คือ แล้วเราจะใส่ยังไงให้ดูผอม

อยากแรกที่ควรนึกถึงก็คือ ให้เลือกสีเข้มเข้าไว้ เพราะจะช่วยอำพรางรูปร่างให้คุณได้ และยิ่งถ้านำมาจับคู่กับรองเท้าบู๊ตโทนเข้มเหมือนกัน ก็จะยิ่งทำให้ดูเพรียวขึ้นอีกเท่าตัว

จอย ไฮโซ สุนันษา กางเกงยีนส์

มองหาเฉดสว่างที่อยู่บนกางเกง
เฟดดิ้งลุค ( Fading look) ที่ไล่โทนสีขาวสว่าง หรือสีซีดขาวบางๆ ที่มีอยู่บนด้านหน้ากางเกงยีนส์ ที่เห็นกันอยู่นั้น สามารถช่วยลวงตาให้ดูผอมได้อย่างมหัศจรรย์เชียวล่ะค่ะ

สวมรองเท้ามีส้น
แค่เพียง 1 นิ้ว ก็สามารถทำให้ขาคุณดูยาว และเพรียวขึ้นได้อีกเยอะเลยล่ะ

อีฟ เคน กางเกงยีนส์

เลือกกระเป๋าให้เหมาะสมขนาดของกระเป๋ากางเกงก็สำคัญนะ เพราะว่า กฎหลักของขนาดกระเป๋าให้สัมพันธ์กับตัวกางเกงด้วย เพราะถ้ากางเกงคุณเป็นทรงใหญ่ แต่กระเป๋ากางเกงเล็กจิ๊ดเดียว ขาคุณจะบึ๊กขึ้นนะจะบอกให้

ตะเข็บช่วยได้
ลายตะเข็บข้าง ที่เย็บให้เห็นเป็นแนวทางด้านหน้านั้น จะทำให้ดูผอมได้ เพราะสายตาของคนที่มองตรงมาที่แนวตะเข็บ จะช่วยพรางตาให้คุณดูเพรียวขึ้นได้ และยังเพิ่งรายละเอียดกางเกงให้ดูมีลายละเอียดมากขึ้นด้วย

หยาดทิพย์ กางเกงยีนต์

ปลายขากางเกงก็สำคัญ
ถ้ากางเกงที่คุณใส่ ช่วงปลายมีช่องว่างระหว่างขากางเกงกับรองเท้านั้นซักหน่อย ก็จะทำให้คุณยิ่งดูเพรียวมากขึ้นด้วยนะ

สุดท้าย อย่าสวมกางเกงไซส์เล็กกว่าตัว
อย่าพยายามหลอกตัวเองว่า “ชั้นเอว 27 ทั้งๆที่จริงๆแล้ว29″ เพราะมันจะทำให้คุณดูเตี้ย ตัน แถมยีนส์ตัวเล็กนั้นจะทำให้คุณพุงปลิ้นเป็นปล้องๆ ได้ แถมยังทำให้ช่วงขาเป็นริ้วๆ แบบรัดติ้ว ใจจะขาดอีกต่างห่าง

โอ๋ ภัคจิรา กางเกงยีนต์
เรื่องโดย  Kewrite
ภาพประกอบ+PhotoShopโดย  Lekaza
ติดตามข่าวสารความงามได้ที่ http://www.facebook.com/berryskinshop

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...