วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2554

แฟชั่นรองเท้าสุดฮิพ

ติดตามข่าวสารความงามได้ที่ http://www.facebook.com/berryskinshop


แฟชั่นรองเท้าสุดฮิพ จากเหล่าดาราสุดฮิต
          ถ้าพูดถึง สิ่งที่ทุกคนต้องมีติดตัวตลอดเวลาที่ออกจากบ้าน แน่นอนว่า ต้องเป็น ” รองเท้า” น่ะสิ๊ ก็ใครมันจะไปเดินเท้าเปล่าเปลือย ออกมาเหยียบก้อนดินก้อนทราย เกิดเผลอไปเหยียบเศษแก้ว บาดทะยักจะถามหาเอาได้
          และนอกจากมันจะเป็นสิ่งสำคัญแล้ว ก็ยังเป็นแฟชั่นที่ต้องประชัน เท้าสวย กันแบบ สุดฤทธิ์สุดเดชเชียวล่ะ งั้นต้องมาดูกันว่า รองเท้าใครอิน รองเท้าใครเอ้าท์ สาวๆ เหล่านี้ เค้ามีมาโชว์กันเพียบ!!!!!.

****************************
        เริ่มที่คนแรก  สาวลูกตาล…นางร้ายช่อง 7 ที่พักนี้ ขนความเซ็กซี่มา โชว์แทบทุกงานไป  น้องลูกตาลก็ได้แต่บอกว่า ผู้ใหญ่เค้าดันมาค๊า…




     คนที่สอง สาวเอมี่ ตั่งแต่มีความรัก เธอก็ดูจะสดใส สวยวันสวยคืน จะใส่อะไรก็ดูขึ้นไปหมด ขนาดรองเท้าแตะมัดๆ ที่เค้าไว้ใส่เดินทะเลกัน พอเอมี่หยิบมาแม็ทกับชุดเก๋ๆของเธอ ออกงานก็ฮ็อตได้เหมือนกัน




      ส่วนน้อง บี มาติกา หวานๆอย่างเธอ พอหยิบรองเท้าคู่เก๋ ที่ถึงแม้จะดูธรรมด๊า…ธรรมดา แต่พอเป็นน้องบีซะอย่าง หวานซะ!!!!
***************************************


      สาวเชียร์ ก็เป็นอีกคนนึง ที่พักหลังๆมานี้ เจอเธอกี่ครั้งก็ต้องมองเหลียวหลังกลับไปอีกครั้ง ก็แหม…นึกว่าสวมวิญญาณคาวบอยที่ไหน เพราะต้องมีหมวกเท่ห์ๆ คู่ใจตลอดเวลา จนเราแอบนึกว่า หรือว่าภายใต้หมวกใบนั้น จะมีอะไรแอบล้านอะเปล่าน๊า ส่วนรองเท้าก็ต้องตามสไตล์เธออยู่แล้ว

***************************************


       น้องเกรซ จากรักแท้แซบหลาย ก็เปรียวจี๊ดจ๊าด…ไม่แพ้ นางร้ายรุ่นพี่กับเค้าเหมือนกัน สังเกตว่าเธอจะชอบสไตล์ เงินๆ ทองๆ และที่สำคัญ ถ้ามีเพรชระยิบระยับที่เท้าหน่อย เธอยิ่งมั่นสุดๆ ก็แหม คล้ายๆ เสริมดวงรวยรวยอ่ะค่ะ คุณพี่ขา

***************************************


       สำหรับ พิ้งค์กี้ เอง ถึงแม้ว่าเธอจะสูงชะรูด สักปานใด แต่รองเท้าส้นสูงก็ไม่เคยห่างกายเธอ  เพราะเธอบอกว่า ยิ่งสูงยิ่งเซ้ลล์ค่ะ เพราะมันช่วงทำให้หุ่นดูสวยเพียวได้อีกโขเลย…โอ๊ะ โอว… จะเพียวไปไหนคะคุณน้อง แค่นี้ลมพัดก็จะบินแล้วค๊า

***************************************


         ส่วน VJ จ๋า นางเอกร้อยล้าน ที่สไตล์การแต่งตัวหลากหลายชวนเวียนหัวซะเหลือเกิน เพราะด้วยความซุกซน อารมณ์ดีของเธอ เปลี่ยนได้ทุกสไตล์ ทุกแนว ตามความอยากของแต่ละวันนั่นเอง ไม่ว่าจะบู๊ทสูงถึงเข่า คัทชูอาจารย์แม่ เธอใส่ได้หมดค๊า

*********************************************

       คนนี้ไม่ต้องเดาก็รู้ว่า สไตล์การเลือกรองเท้าของเธอจะเป็นยังไง ก็แหม  ใหม่ สุคนธวาคนใส่เปรียวจี๊ดจ๊าดซะขนาดนี้ รองเท้าเธอก็ต้องสีเจ็บๆ ใส่แล้วเห็นก่อน 300 เมตรแน่นอน ก็แหม…เวลาใหม่มา พี่ๆนักข่าวจะได้เห็นก่อนใครไงคะ

***************************************

         สาวชมพู่ ที่นับวันเธอก็เพิ่มดีกรีความร้อนแรงขึ้นทุกวัน ถึงแม้ปากเธอจะบอกว่าไม่ขอเทียบรุ่นพี่ อั้ม พัชราภา ในเรื่องความเซ็กซี่ และถึงแม้รองเท้าที่เธอใส่ให้เห็นบ่อยๆ ส่วนมากจะแลดู เชยๆไปซักนิด แต่ดูจากชุดที่เธอใส่แล้ว โอ๊วแม่เจ้า…เจ๊ม๊าเข้าฝันให้ใส่ชุดนี้อ่ะดิ๊…

************************************


       และคนสุดท้าย เจ้าแม่พิธีกร สาวนาเดีย จากค่ายโพลีพลัส เธอก็คงความน่ารัก สดใส แต่งตัวดูดี มีสไตล์ไปซะทุกงาน ตั่งแต่หัวจรดรองเท้าคู่สวย ที่แทบจะไม่เคยใส่ซ้ำกัน และต้องแมทกับชุดเก๋เท่านั้น แหม…ไม่อย่างงั้นเธอจะได้ชื่อว่า เป็นคนที่แต่งตัวดีมีสไตล์จนได้รับคำชมจากกูรูทุกวงการหรอจ๊ะ


เรื่อง kewrite
ภาพ lekazy


ติดตามข่าวสารความงามได้ที่ http://www.facebook.com/berryskinshop

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...